c-net-logo-blue

เหตุผลที่ระบบ WMS ของ Cnetthailand น่าสนใจคืออะไรบ้าง

เหตุผลที่ระบบ WMS ของ Cnetthailand น่าสนใจคืออะไรบ้าง

เหตุผลที่ระบบ WMS ของ Cnetthailand น่าสนใจคืออะไรบ้าง คุณคงรู้จักกับระบบ WMS หรือ Warehouse Management System ซึ่งเป็นระบบคลังสินค้าออนไลน์ที่ช่วยในการจัดการคลังสินค้าภายในองค์กรอย่างมีประสิทธิภาพ และมีความเป็นระเบียบเรียบร้อย แต่ระบบคลังสินค้าที่ดีต้องมาจากบริษัทผู้ให้บริการระบบคลังสินค้า WMS ที่มีมาตรฐานและความชำนาญเช่นกัน ในที่นี้เราจะมาดูว่าระบบ WMS ของ Cnetthailand มีคุณสมบัติและประสิทธิภาพอย่างไร

ระบบจัดการคลังสินค้า-WMS

ทำความรู้จักกับ Cnetthailand กัน

เราคือบริษัท ซีเน็ท (ประเทศไทย) จำกัด หรือ Cnetthailand ที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านระบบจัดการคลังสินค้า WMS ซึ่งเรามีทั้งระบบจัดการคลังสินค้า ระบบจัดการคลังสินค้าบนคลาวด์ ระบบการอ่านไฟล์ PDF ผ่านเครื่องสแกน และระบบ Voice Picking System เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกประเภทให้ได้อย่างครบวงจรและมีประสิทธิภาพ ด้วยประสบการณ์เกือบ 30 ปีในวงการระบบ WMS ทำให้เรามั่นใจว่าโปรแกรมระบบคลังสินค้าที่เราพัฒนาขึ้นนั้น มีความเหมาะสมและมีคุณภาพสูงสำหรับการใช้งานในคลังสินค้าของลูกค้า

CNET Warehouse management system (WMS)

ระบบคลังสินค้าออนไลน์ของเรายังมีคุณสมบัติเสริมที่ช่วยแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในระบบคลังสินค้าได้อย่างเหมาะสมและมีประสิทธิภาพ เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจในการเลือกใช้บริการระบบจัดการคลังสินค้า WMS ของเรา ไม่เพียงเท่านั้น Cnetthailand ยังเป็นผู้ให้บริการระบบคลังสินค้า WMS อันดับ 1 ในประเทศญี่ปุ่นติดต่อกันถึง 11 ปีซ้อน ทำให้เรามีผู้ใช้งานระบบคลังสินค้าของเราทั่วประเทศญี่ปุ่นและประเทศอื่น ๆ ในเอเชีย เช่น ไทย จีน อินโดนีเซีย พม่า และกัมพูชา ค่ะ

ระบบจัดการคลังสินค้า WMS

คุณสมบัติของระบบจัดการคลังสินค้า WMS

โปรแกรมระบบคลังสินค้าของ Cnetthailand มีฟังก์ชันการใช้งานมากกว่า 150 รายการที่จำเป็นในการจัดการคลังสินค้า รวมถึงการจัดการรับสินค้า การจัดส่งสินค้า การตรวจสอบสินค้า การเคลื่อนย้ายสินค้า แก้ไขสินค้าคงคลัง ตรวจสอบสต๊อกสินค้า และเรียกเก็บเงิน เรายังสามารถเรียกดูข้อมูลสินค้าจากจุดกระจายสินค้าในแต่ละแห่ง โดยลูกค้าสามารถจัดการระบบคลังสินค้า WMS ต่าง ๆ ได้จากที่สำนักงานใหญ่ นอกจากนี้ระบบ WMS ยังสามารถตั้งค่าให้แนะนำสถานที่ที่เหมาะสมในการจัดการคลังสินค้าและตั้งค่าการแสดงผลได้ถึง 5 ภาษา ได้แก่ ภาษาไทย ภาษาอังกฤษ ภาษาจีน ภาษาอินโดนีเซีย และภาษาเมียนมาร์ ค่ะ

ระบบคลังสินค้าของ Cnetthailand เป็นคำตอบที่ดีที่สุดสำหรับการจัดการคลังสินค้ของคุณ ด้วยคุณสมบัติที่หลากหลายและการรองรับธุรกิจทุกขนาด ทำให้ผู้ประกอบการสามารถเลือกระบบ WMS ที่เหมาะสมกับธุรกิจของตนได้เช่นกัน

ท่านใดที่กำลังมองหาระบบ WMS ที่ Cnetthailand เราเป็นบริษัทที่ให้บริการระบบจัดการคลังสินค้า WMS เต็มรูปแบบพร้อมอุปกรณ์ที่ทันสมัย โดยระบบ WMS ของเราสามารถปรับแต่งให้เหมาะสมกับอุตสาหกรรมและธุรกิจแต่ละประเภท ด้วยประสบการณ์ด้านระบบ WMS กว่า 30 ปี และมียอดขายระบบคลังสินค้า WMS เป็นอันดับ 1 ในประเทศญี่ปุ่นต่อเนื่องกันถึง 11 ปี ให้เรา Cnetthailand ช่วยดูแลระบบคลังสินค้าของคุณนะคะ

สนใจติดต่อ

Tel : 02-821-5464

Line : @cnetthailand

Facebook : c net thailand co ltd